MÔ HÌNH NUÔI CHIM CÔNG CỦA TRANG TRẠI

09:32


Trang Trại Chim Công Trần Huy Hợi được hình thành từ 2014 do tôi Trần Huy Hợi thành lập lúc đầu bắt 30 con chim bố mẹ với tổng số tiền là 600 triệu đồng và một số chim giống hậu bị với tổng số tiền là 1.2 tỷ đồng chải nhiều bước thăng tram trong cuộc sông tôi nhận thấy nuôi Chim Công là nghề rất phát triển trong những năm tới bởi lẽ xu thế nuôi con đặc sản giá trị cao đang là hướng đi mới được nhà nước khuyến khích phát triển vì thị tường luôn luôn ổn định các doanh nghiệp các khu sinh thái ngày càng nhiều Vì vậy nghề nuôi chim công là thướng đi đúng với nhu cầu thị trường đang cần .trong thị trường con đặc sản như chó cảnh .ca cảnh có nhưng con trị gia tới 50 tới 60 triệu mà vẫn được thị trường chấp nhận huống hồ loài chim công được mệnh danh là nữ hoàng sắc đẹp là 1 trong 10 loài chim đẹp nhất thế giới .giá ban cũng không cao thị trường đón nhận là điều tất yếu .

Do chim công hiện nay chủ yếu được nuôi làm cảnh .Đối tượng khách hàng là những người có thu nhập cao ,kinh tế ổn định . Ngoài ra chim công chủ yếu phục vụ cho các khu du lịch sinh thái , trung tâm bảo tồn . vv Do nguồn cung trên thị trường Việt Nam còn rất hạn chế , vì vậy giá thành của loài chim này khá ổn định và ở mức cao

Chim công là loài chim rất dễ nuôi, sử dụng nguồn thức ăn chủ yếu từ thiên nhiên nên chi phí thấp. Mặt khác, chuồng trại cho chim công khá đơn giản, có thể tận dụng từ những nguồn có sẵn.

Chim công là vật nuôi có giá trị kinh tế hiện nay. Với việc trang bị các dụng cụ hiện đại và chuẩn bị tốt cho công tác sinh sản trong quá trình nhân giống thì trung bình một con chim mái mỗi năm cho thu nhập cao và hiệu quả.
MÔ HÌNH NUÔI CHIM CÔNG CỦA TRANG TRẠI MÔ HÌNH NUÔI CHIM CÔNG CỦA TRANG TRẠI
910 1

MÔ HÌNH NUÔI CHIM CÔNG CỦA TRANG TRẠI

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »