CHIM CÔNG XANH

19:20
Trang Trại Trần Huy Hợi xin chia sẻ đến bạn đọc về một số thông tin về Chim Công Xanh
Ngoài loại chim công trắng, chim công ngũ sắc thì chim công xanh có đặc điểm sau:
Chim công xanh trống: Bộ lông có màu lục óng ánh, đuôi rất dài, có màu lục ánh đồng, mỗi lông ở mút có sao màu lục xanh, đỏ đồng, vàng, nâu. Mào dài, hẹp thẳng đứng, phần mặt của nó có màu vàng và xanh, khi nó múa đuôi xòe ra hình nan quạt để thu hút chim cái.
Còn chim cái thì không có đuôi đẹp như chim trống nhưng nó được thu hút bởi chim trống
Chim công xanh là một loài chim lớn với nhiều màu sắc.Chúng có bộ đuôi rất dài có thể đạt 1,5-,18m vào thời kỳ trưởng thành. Chim Công xanh chủ yếu có màu xanh lam nổi bật với những hình mắt đầy màu sắc,cổ có màu xanh lục và thân cánh có màu lâu.
Tuổi trưởng thành của chim công vào khoảng 2 năm.Bước vào thời kỳ này chúng bắt đầu sinh sản.Mỗi năm cho từ 30-45 trứng.Tốc độ phát triển của chúng tương đối chậm,kéo theo tuổi thọ rất cao vào khoảng 25-35 năm.
Chim công xanh được thuần hóa lên chăm sóc rất đơn giản,chúng có sức đề kháng rất cao lên rất ít các mầm bệnh trên gia cầm xuất hiện trên chúng.
HỎI VỀ GIỐNG CHIM CÔNG XANH XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ: 
TRANG TRẠI TRẦN HUY HỢI - CHUYÊN CUNG CẤP CHIM CÔNG GIỐNG
Thôn Cát Dương, xã Tống Phan, Huyện Phù Cừ, Tỉnh Hưng Yên
Điện thoại: 097.991.89.98
Email: trangtraitranhuyhoi@gmail.com

Từ khóa: chim công xanh ấn độ, chim công xanh giống, chim công xanh giống tại việt nam, chim công xanh tại hưng yên, chim công xanh trang trại trần huy hợi
CHIM CÔNG XANH CHIM CÔNG XANH
910 1

CHIM CÔNG XANH

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »